Dịch vụ cho thuê xe du lịch THẮNG NGÂN chuyên Cho Thuê Xe 16 Chỗ Quy Nhơn. Cho thuê xe ô tô 16 chỗ tham quan Eo Gió – Kỳ Co, đi tiệc cưới Tuy Hòa, Phú Yên. Để được tư vấn và lên lịch đặt thuê xe vui lòng liên hệ 090 1197 677.

Eo Gió, Nhơn Lý và Khu Du Lịch Kỳ Co cách trung tâm thành phố Quy nhơn khoảng 30km, khu du lịch biển này có thắng cảnh đẹp, hải sản tươi ngon, là một trong những điểm phượt ngắn ngày ưa thích của các bạn trẻ, là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của nhiều gia đình dịp cuối tuần hay lễ-tết.

Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn
Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn

Thành Phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên cũng là một địa điểm mà khách hàng ở khu vực TP.Quy Nhơn thuê xe đến tham quan, vui chơi, ăn uống hoặc tham gia tiệc đám cưới.

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ tại Quy Nhơn dịp cuối tuần cùng gia đình bạn bè, với những đồng nghiệp trong công ty?

ThueOtoQuyNhon.com sẽ tư vấn cho bạn nên đặt thuê xe 16 chỗ đi Eo Gió ở đâu là tốt nhất, chất lượng, giá bao nhiêu và thái độ phục vụ chuyên nghiệp để chuyến đi của bạn thêm niềm vui.

KINH NGHIỆM THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ TẠI QUY NHƠN

Hiện tại, ở Quy Nhơn, Bình Định có rất nhiều Công ty cho thuê xe du lịch, nhưng trong đó không phải chỗ nào cũng uy tín rõ ràng về dịch vụ. Vì thể, để có thể chọn được nơi có dịch vụ tốt bạn nên biết những điều này:

Những yếu tố quan trọng khi thuê xe 16 chỗ tại Tp.Quy Nhơn

Chọn thuê xe  du lịch 16 chỗ tốt nhất

Xe du lịch 16 chỗ cũng có nhiều loại nhưng THẮNG NGÂN khuyên bạn nên chọn loại xe mới nhất hiện đại nhất đời 2016 -2019 của các thương hiệu lớn như xe Hyundai Solati, Toyota Hiace hay Ford Transit và Hino Samco, Thaco. Đây là dòng xe 16 chỗ được trang đầy đủ trang thiết bị: wifi, máy lạnh, dàn âm ly, ghế bọc da bật ngã êm ái… Chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái nhất trên suốt chặng đường.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Tp.Quy Nhơn

Ford Transit là mẫu xe thuộc dòng mini bus được yêu thích ở Việt Nam hiện nay.

Tài xế có chuyên môn cao

Trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hành khách là ưu tiên hàng đầu. Vì thế cần tìm nơi cho thuê xe uy tín có đội ngũ tài xế tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc đúng giờ và chạy đúng luật an toàn giao thông, thông thạo đường xá, có hiểu biết rộng về các địa điểm đi đến để sẵn sàng tư vấn các chỗ ăn uống vui chơi với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Tài xế THẮNG NGÂN luôn vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ đoàn chu đáo, tư vấn địa điểm tham quan – ăn uống,…

Giá thuê xe 16 chỗ Quy Nhơn phải chăng

Ai cũng muốn thuê xe giá thật rẻ? Thật là tốt nếu bạn đàm phán được 1 mức giá hợp lý và vừa đủ mức kinh phí như mình dự kiến. Tuy nhiên, THẮNG NGÂN chân thành khuyên bạn hoàn toàn không nên tìm thuê những xe 16 chỗ giá thật rẻ. Vì khi thuê xe giá rẻ bạn có thể gặp các trường hợp xấu sau:

  • Không nên thuê với giá rẻ là xe đời cũ, rất dễ bị hư hỏng dọc đường, các trang thiết bị trên xe không thật sự tốt và chắc chắn không thể làm bạn hài lòng.
  • Quy khách nên tham khảo trước nếu có người quen hay bạn bè đã từng thuê xe du lịch tại Quy Nhơn để có được mức giá hợp lý. Bạn nên chọn công ty cung cấp dịch vụ tại địa phương và tài xế ở chính nơi đó để được hỗ trợ tốt hơn.
  • Xác định rõ ràng về các địa điểm đi và đến, thời gian và một số yêu cầu khác cho người trong đoàn.

 Lưu ý: Không nên tìm thuê xe quá trễ để tránh tình trạng bị ép giá hoặc phải rút ngắn chuyến hành trình.

THẮNG NGÂN luôn đổi mới mẫu xe và nâng cao trải nghiệm dịch vụ thuê xe ô tô du lịch cho quý khách hàng.

Bí quyết tìm nơi cho thuê xe 16 chỗ tại TP.Quy Nhơn

Khi xác định được 3 yếu tố quan trọng của việc thuê xe 16 chỗ tại Quy Nhơn, chúng ta bắt tay vào tìm dịch vụ cho thuê xe đáng tin cậy đáp ứng tốt những điều kiện đó.

  • Lựa chọn nhà xe uy tín thông qua thông qua giới thiệu từ người quen và đánh giá trên 1 số website chuyên về du lịch.
  • Lựa chọn đời xe với chất lượng đảm bảo, đời xe mới, nội thất đẹp.
  • Có hợp đồng hoặc thỏa thuận chi tiết về chuyến đi trước thời điểm diễn ra hành trình.

THẮNG NGÂN CHUYÊN CHO THUÊ XE 16 CHỖ TẠI QUY NHƠN

Là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ cao cấp tại Quy Nhơn và các khu vực lân cận. Với nhiều năm đồng hành với hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế đi khắp mọi miền đất nước, là đối tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp…

Cho Thuê Xe 16 Chỗ Quy Nhơn

Quý khách hoàn toàn an tâm khi thuê xe 16 chỗ CAO CẤP tại Qui Nhơn tại THẮNG NGÂN với những cam kết sau:

  • Tất cả xe 16 chỗ đều là Ford Transit Luxury đời 2018 – 2019 cao cấp.
  • Có hình ảnh chiếc xe cụ thể cho Quý khách xem.
  • Tài xế nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, chạy đúng luật, luôn đúng giờ, tác phong lịch sự, thân thiện vui vẻ, luôn xem an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
  • Giá thuê xe 16 chỗ đi tham quan tất cả các địa phương ở Bình Định, Phú Yên luôn hợp lý.
  • Hỗ trợ phản hồi của khách hàng nhanh chóng.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ TẠI QUY NHƠN

STT LOẠI XE 16 CHỖ THỜI GIAN SỬ DỤNG XE GIÁ THUÊ XE
1 Xe 16 chỗ Ford Transit Luxury đời 2018 – 2019 1 ngày (sáng đi chiều về) Liên hệ
2 2 ngày 1 đêm Liên hệ
Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thuê xe 16 chỗ đi Quy Nhơn thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể. Để biết giá chính xác Quý khách vui lòng liên hệ Hotline.

 GHI CHÚ:

  • Giá xe đã bao gồm: Chi phí cầu đường, phí cao tốc, phí bến bãi, xăng xe, bảo hiểm hành khách.
  • Giá xe chưa bao gồm: Chi phí ăn ngủ tài xế, VAT và các chi phí phát sinh khác (Nếu có)
  • Xe sẽ đưa Quý Khách tham quan các điểm du lịch ở TP. Quy Nhơn theo yêu cầu.