0901197677

TOUR KỲ CO – EO GIÓ

Rate this post

Chương trình Tour Kỳ Co Eo Gió sẽ đưa bạn tham quan đến 6 địa điểm nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn với chi phí siêu tiết kiệm nhưng chất lượng, chuyên nghiệp và đặc biệt khuyến mãi thêm trò chơi trượt cát với dụng cụ trượt cát đặc biệt chỉ có duy nhất tại Quy Nhon 

Mã tour: XN04
Thời gian: Đi về trong ngày
Khởi hành: Hàng ngày
Nơi khởi hành: thành phố Quy Nhơn
Giá tour: 750.000 vnđ/ khách (áp dụng cho tour ghép đoàn)

Lưu ý: Nhóm khách từ 10 người trở lên được giảm  5% giá tour ngay khi đăng ký.

07h30. Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Quy Nhơn, di chuyển đi ra Đảo Hòn Khô để bắt đầu chương trình Tour Kỳ Co Eo Gió – tham quan 6 địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại thành phố biển Quy Nhơn.

07h40. Khởi hành đi đến xã đảo Nhơn Hải, qua Cầu Thị Nại – Cây cầu vượt biển dài nhì Việt Nam với chiều dài gần 2,5km. Tại đây Quý Khách dừng chân, ngắm những tia nắng vàng rắc trên Đầm Thị Nạị HDV sẽ giới thiệu sơ về lịch sử ở khu vực này,

08h45. Đến với xã đảo Nhơn Hải, thăm làng chài Nhơn Hải – với những mái nhà liêu xiêu trước mênh mông sóng nước. Tìm hiểu thêm đời sống ngư dân bản địa.

09h00. Quý khách tập trung tại nhà hàng Du lịch Cù Lao Xanh – là nhà hàng trực thuộc Công ty Quy Nhon Land với diện tích gần 600m 2, sức chưa gần 400 khách cùng một lúc. Tại đây Quý khách có thể check-in Đảo Hòn Khô, thay đồ bơi, chuẩn bị tinh thần tham gia tour kép 02 đảo Kỳ Co và Hòn Khô.

09h30. Quý khách lên Ca nô qua bãi tắm Kỳ Co – Một bãi tắm còn hoang sơ, trong sạch. Tại đây, quý khách có thể tận mắt chứng kiến một cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm biết bao lòng người. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây.

TOUR KỲ CO EO GIÓ TRƯA:

11h00. Quý khách lên Cano đến Hòn Khô thả mình trong làn nước trong vắt, ngắm nhìn những rạng san hô ngay dưới chân mình hoặc tự do tắm biển.

12h00. Dùng bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt được để chế biến cho quý khách thưởng thức.

Sau bữa trưa, quý khách nghỉ ngơi thư giản thoải mái tại nhà hàng.

TOUR KỲ CO EO GIÓ CHIỀU:

14h00. Tham quan Eo Gió – một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đứng trên Eo Gió , phóng tầm mắt ra xa, quý khách chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la rộng lớn, đắm say lòng người.
Tịnh xá Ngọc Hoà – chiêm ngưỡng tượng phật đôi cao nhất Việt Nam. Trong đó có một tượng hướng về phía Nam – màu vàng, một tượng hướng về phía Bắc – màu bạc. Là nơi mà người dân đi biển gửi gắm lời cầu mong cho người thân giong buồm thuận lợi.

15h30. Du khách sẽ được trải nghiệm trò chơi Trượt cát siêu cảm giác trên Đồi Cát Phương Mai với dụng cụ trượt cát đặc biệt chỉ có tại tour của Thắng ngân Travel

17h00. Kết thúc chương trình tour Kỳ Co Eo Gió – 6 địa điểm nổi tiêng ở Quy Nhơn, xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu. Chào tạm biệt và hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong những chuyến du lịch sắp tới cùng Thắng ngân Travel sắp tới.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

› Xe vận chuyển chất lượng tốt phục vụ theo chương trình tham quan.
› Ăn trưa tiêu chuẩn tại nhà hàng Du lịch Cù Lao Xanh, của công ty
› Vé tham quan các điểm theo chương trình
› Ca nô qua 2 Đảo Kỳ Co và Hòn Khô
› Tắm nước ngọt và dầu gội
› Lặn ngắm san hô bè nổi
› Trang bị áo phao + kiếng lặn ngư dân
› Tắm tráng nước ngọt tại nhà hàng
› Hướng dẫn viên chuẩn xứ nẫu chu đáo và nhiệt tình
› Phí an ninh biển đảo
› Bảo hiểm du lịch 20.000.000/ người

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

› Chi phí cá nhân, phí trò chơi cá nhân
› Các chi phí ngoài chương trình.
› Ăn, uống không có trong chương trình
› Hóa đơn VAT
› Tiền tip lái xe, HDV (nếu quý khách cảm thấy hài lòng) – không bắt buộc


QUÀ TẶNG:

› Mũ du lịch
› Nước suối 1 chai 500ml /khách/ngày, khăn lạnh phục vụ trên xe


CHÍNH SÁCH GIÁ:

› Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: 50% giá tour
› Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC :

Lưu ý khi tham gia tour

› Mặc áo phao khi lên Ca nô.
› Nên sử dụng giày, dép thấp.
› Quần áo bơi, khăn tắm.
› Máy chụp hình (có bọc bảo vệ không thấm nước).
› Đối với trẻ em nhỏ dưới 11 tuổi không nên tham gia, người có tiền sử tim mạch lặn biển.
› Những đồ dùng điện tử hạn chế mang theo.
› Những trang sức có giá trị nên lưu ý khi đi du lịch biển.
› Không dùng túi nilong khi tham gia chặng chương trình biển đảo
› Du khách nên tuân thủ những thông tin và yêu cầu của nhân viên Quy Nhơn Land khi tham gia tour đường biển về mặt đảm bảo an toàn.
› Du khách nên khởi động khoảng 5 phút trước khi xuống tắm biển.

Lưu ý về chương trình tour

› Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với thời gian chương trình. Tuy nhiên Thắng Ngân Travel vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan cho quý khách.
› Khi tham gia đi tour quý khách mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân như CMND cho người lớn, giấy khai sinh cho trẻ em. Quy Nhon Land Travel căn cứ theo giấy tờ để mua Bảo Hiểm Du Lịch và làm các thủ tục cho chuyến đi.
› Giá tour sẽ tăng từ 10-20% vào các dịp lễ tết hoặc có sự thay đổi khi giá xăng dầu, thực phẩm, vé tham quan, khách sạn, dịch vụ xe tăng …   Thắng Ngân Travel sẽ báo trước cho khách ở trong quá trình tư vấn tour.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *